แครี่บอย แวน มอเตอร์โฮม


จากยนตรกรรม... สู่ความสุขในครอบครัว
"แครี่บอย แวน มอเตอร์โฮม " เป็นที่นิยมของกลุ่มดารา-นักการเมือง และครอบครัวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว และถูกออกแบบและสร้างสรรค์พัฒนาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน โดยการดัดแปลงรถยนต์นั่งแกรนด์ แครี่บอย 9 ที่นั่ง และรถ Van Commuter ให้เป็นรถพักผ่อนและรถเพื่อการเดินทางท่องเที่ยวสำหรับครอบครัว สมบูรณ์แบบด้วยรูปลักษณ์ภายนอก และดีไซน์การออกแบบห้องโดยสารภายในที่มีรูปแบบทันสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

แครี่บอย คาราวาน มอเตอร์โฮม รถบ้าน (Motor Home) โฉมใหม่ เป็นได้ทั้งรถบ้านอเนกประสงค์และสำนักงานเ­คลื่อนที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ใช้สอยออกแบบอย่างลงตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางทั้งครอบคร­ัว เป็นรถบ้านเพื่อการท่องเที่ยวอย่างแท้จริง

 สะดวกสบายกับห้องโดยสารที่ลงตัว... เนรมิตห้องโดยสารให้เป็นห้องพักผ่อนเสมือนอยู่ในบ้านคุณ สะดวก สบาย โอ่โถง ล้ำสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบรับกับความอบอุ่นในกิจกรรมการเดินทางไปกับครอบครัว พร้อมความสุขที่คุณสามารถเติมเต็มได้ทุกช่วงเวลา... ติดต่อฝ่ายขาย บริษัท แครี่บอย มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (แกรนด์แครี่บอย) ที่อยู่ 26/12 หมู่ที่ 7 ถ.บางนา-ตราด กม.8 (ขาออก) ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 โทรศัพท์ : 0-2752-8585 แฟกซ์ : 0-2752-8588 อีเมลล์ : grand@carryboy.com เว็บไซต์ :http://www.carryboycaravan.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น