7 วิธีในการวัดผลใช้อีเมล์มาร์เก็ตติ้งหวังผลการตลาด


7 Inspirational Email Tests เพิ่มอัตราการเข้าชม ลงทะเบียนการรับข่าวสารจากเว็บไซต์ เพื่อประชาสัมพันธ์ ข้อมูลกิจกรรม การตลาด และผลิตภัณฑ์ โดยวิธีการทดสอบและวัดผลในบทความนี้ จะช่วยเพิ่มอัตราการเข้าถึงสูงถึง 20 %

นักการตลาดสามารถใช้วิธีการทดสอบและวัดผลนี้ โดยทั่วไปมีประสิทธิภาพสูงขึ้น 10-20% สู่​​การตอบสนองจากกลุ่มลูกค้า กลุ่มเป้าหมายแน่นอน
โชคดีที่ค่าใช้จ่ายในการวัดผลและทดสอบการส่งอีเมล์ไม่มี หากมีการใช้บริการอยู่แล้วจากผู้ให้บริการการรับ ส่งอีเมล ซึ่งส่วนใหญ่จะมีออปชั่นให้บริการฟรีอยู่แล้ว และง่ายต่อการทดสอบและวัดผลมีสถิติให้ดูเพื่อการประเมินผลด้วย

7 วิธีในการวัดผลใช้อีเมล์มาร์เก็ตติ้งหวังผลการตลาด
  • Increased opt-ins by 122%
  • Generated 28% more leads
  • Increased CTRs by more than 25%
  • Improved the conversion rate by 6.5%
ผู้เขียนของ eBook 7 วิธีในการวัดผลใช้อีเมล์มาร์เก็ตติ้งหวังผลการตลาด นี้จะให้คุณพิจารณาห้ากฎพื้นฐานของการทดสอบอีเมลเพื่อการตลาด และเพื่อให้คุณสามารถปรับปรุงอัตราการตอบสนองระบบฐานอีเมลของบริษัทคุณ และให้ได้รับผลลัพธ์ที่สรุปได้ว่าได้ผลจริงๆ

ใช้ประโยชน์จากวิธีการวัดผล 7 ประการที่ได้กล่าวมาแล้วเพื่อการทดสอบ และการเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญอีเมลเพื่อการตลาดต่อองค์กรของคุณ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น