การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด

การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด
ทรูมูฟ เอช เชื่อเสมอว่า "การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด" โดยเราสื่อสารผ่านภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน­์ เรื่องราวในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ สะท้อนแนวคิดของแบรนด์ ทรูมูฟ เอช ที่เชื่อว่า...การให้โดยไม่หวังผลตอบแทนเป­็นจุดเริ่มต้นของการให้ที่แท้จริง

ทั้งนี้เค้าโครงเรื่องได้รับแรงบัลดาลใจ มาจากเรื่องราวทางสื่อสังคมออนไลน์ เล่าถึงเรื่องราวของการให้ที่ไม่หวังผลตอบ­แทน แต่ได้รับบางสิ่งตอบแทนราวปาฏิหาริย์

เพราะการให้คือ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด แม้ไม่มีคำพูดสักคำ แต่กลับเป็นการสื่อสารที่ทรงพลังที่สุด ทรูมูฟ เอช เชื่อในพลังของการให้โดยไม่หวังผลตอบแทน และจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อ­สารใหม่ๆ ให้กับคนไทย เพื่อสร้างโอกาสและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย ให้ทุกๆการสื่อสาร เชื่อมต่อถึงกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ชีวิตอิสระ ชีวิตทรูมูฟ เอช

โฆษณาจาก "ทรูมูฟ เอช" ชิ้นนี้ ได้รับความนิยม สร้างความประทับใจไม่เฉพาะแต่คนไทยเท่านั้น ชาวต่างชาติยังเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมเป็นจำนวนมาก โฆษณานี้มีชื่อว่า "การให้ คือการสื่อสารที่ดีที่สุด" มีการทำซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษกำกับ ทำให้ชาวต่างชาติสามารถเข้าใจได้ด้วย เป็นเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่โดนแม่ค้าขายของชำกำลังดุด่า โทษฐานที่เข้ามาขโมยของในร้าน แต่พ่อค้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้ๆ และเห็นเหตุการณ์กลับให้ความช่วยเหลือ จนเกิดเรื่องราวอันน่าประทับใจเกี่ยวกับ "การให้" โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนขึ้น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น